มัธยมนิวซีแลนด์ By Avonside Girls


โรงเรียน Avonside Girls เป็นโรงเรียนหญิงล้วนที่ตั้งอยู่ใน Christchurch, นิวซีแลนด์ โดยโรงเรียนนี้มีชื่อเสียงและเป็นที่ยอมรับของชุมชน โรงเรียนมีผลงานที่น่ายินดี เช่น ผู้เรียน Avonside Girls' High School ได้รับทุนการศึกษาสูงในสถาบันการศึกษาชั้นนำในนิวซีแลนด์และต่างประเทศ นอกจากนี้โรงเรียน Avonside Girls ยังมีกิจกรรมด้านวิชาการและกีฬาที่หลากหลายให้นักเรียนได้ร่วมสนุกและพัฒนาทักษะต่างๆ

Avonside Girls’ High School
เป็นโรงเรียนมัธยมในเมืองขนาดใหญ่ในเมืองไครสต์เชิร์ช อยู่ติดกันกับ Shirley Boys’ High School ในวิทยาเขตที่สร้างขึ้นมาใหม่โดยเฉพาะ โรงเรียนทั้งสองแห่งยังคงเป็นโรงเรียนที่แยกหญิงชาย โดยต่างมีความเชี่ยวชาญในการให้การศึกษาแก่หญิงล้วนและชายล้วนแต่ให้โอกาสในการทำ กิจกรรมต่างๆ ร่วมกัน ก่อตั้งเมื่อ 90ปีที่แล้ว โรงเรียนมีวิสัยทัศน์ที่มุ่งสร้างความรู้และส่งเสริมเยาวชน เพื่อบรรลุความเป็นเลิศ โรงเรียนมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่โดดเด่นและเทคโนโลยีที่ทันสมัยที่สนับสนุนการเรียนการสอนที่ทันสมัยและนวัตกรรมที่มุ่งเน้นอนาคต พร้อมทั้งโอกาสทางด้านการกีฬาและวัฒนธรรมในโรงเรียนเสริมสร้างชีวิตในโรงเรียนให้แก่นักเรียน อีกทั้งบุคคลากรที่มีศักยภาพสูงที่ช่วยส่งเสริมนักเรียนให้มีคุณภาพ

 

เปิดสอนในระดับ Year : 9-13

รูปแบบที่พัก : Homestay

Location : 209 Travis Road, Christchurch 8083, New Zealand


จำนวนนักเรียน
✔ นักเรียนหญิง : 1,000 คน

✔ จำนวนนักเรียนต่างชาติ : 30 คน

จุดเด่นของสถาบัน Avonside Girls High School  
★ เป็นโรงเรียนที่ เก่งในด้านวิชาการ วัฒนธรรมและการกีฬา โดยจัดโปรแกรมการเรียนที่มีคุณภาพสูง ให้นักเรียนได้มีส่วนร่วมกับการเรียน ฝึกให้คิดอย่างเป็นระบบ และมีความคิดเป็นของตัวเอง
★ โรงเรียนมีหลักสูตรและวิชาเรียนหลากหลาย ซึ่งจะนำไปใช้ในการสมัครเข้าเรียนมหาวิทยาลัย
★ โรงเรียนมีชั้นเรียนภาษาอังกฤษขนาดเล็ก เพื่อให้นักเรียนได้เรียนและพัฒนาภาษาอังกฤษได้อย่างรวดเร็ว
★ บรรยากาศการเรียนที่อบอุ่น ของ นักเรียนและ ครู
★ นักเรียนได้มีโอกาสฝึกฝนด้านความเป็นผู้นำ
★ มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบถ้วน สำหรับทุกวิชาเรียนและกิจกรรมต่างๆ
★ มีห้องสมุดขนาดใหญ่ ห้องคอมพิวเตอร์ นักเรียนสามารถใช้ อีเมล และ Internetได้
★ มีการทำกิจกรรมนอกห้องเรียนในด้านการกีฬา ดนตรีและการละคร

 



หลักสูตรเสริมสำหรับนักเรียน

▸ ด้านศิลปวัฒนธรรม (Arts and Music) เช่น วงดนตรี ชมรมประสานเสียง การละคร การเต้น การร้อง เป็นต้น

▸ ด้านกีฬา (Sports) เช่น กีฬาแอโรบิค ขี่ม้า ยิมนาสติก บาสเกตบอล เป็นต้น

▸ ด้านการเรียน (Education Facilities) เช่น ห้องปฏิบัติการวิทยาศาสตร์  ห้องปฏิบัติการอิเล็กทรอนิกส์ สตูดิโอการพิมพ์ภาพ สตูดิโอสื่อซึ่งรวมถึงห้องตัดต่อและห้องอัดเสียง เป็นต้น
▸ ด้านภาษา (Languages) เช่น ภาษาเมารี ภาษาฝรั่งเศส ภาษาญี่ปุ่น




Facebook

✪ Christchurch 

เมือง Christchurch ในนิวซีแลนด์เป็นเมืองที่น่าอยู่และมีชีวิตชีวาที่ค่อนข้างสงบสุข มีทั้งบรรยากาศเมืองไปด้วยและเป็นเมืองที่มีพื้นที่เปิดโล่งใหญ่ ๆ ซึ่งมีสวนสาธารณะและสนามหญ้าให้คนได้มาพักผ่อน นอกจากนี้ Christchurch ยังมีศิลปะและวัฒนธรรมที่หลากหลายให้เราได้เรียนรู้และสัมผัส ไม่ว่าจะเป็นหอศิลป์ Canterbury Museum หอประวัติศาสตร์ Air Force Museum of New Zealand และห้างร้านอื่นๆ อีกมากมาย

อากาศใน Christchurch มีลักษณะเป็นอากาศเย็นช่วงฤดูหนาว ซึ่งอุณหภูมิจะตกต่ำลงได้ต่ำสุดในเดือนกรกฎาคม อุณหภูมิสูงสุดจะเป็นในเดือนมกราคม-กุมภาพันธ์ แต่อากาศ Christchurch ก็อบอุ่นขึ้นในช่วงฤดูร้อน เดือน สิงหาคมถึง พฤศจิกายน เป็นช่วงที่มีอากาศร้อนและแห้ง โดยทั่วไปแล้ว Christchurch มีอากาศดีและ น่าพักอาศัยของนิวซีแลนด์


Facebook


Facebook


Facebook
#มัธยมหญิงนิวซีแลนด์ #Avonside #มัธยมไครเชิสต์



สอบถามข้อมูล

061-432-4575

ทักไลน์มา หรือ คลิกด้านล่าง เพื่อกรอกรายละเอียดให้เราติดต่อกลับ
กรอกรายละเอียด